McDonald's และ Humberto Leon ร่วมมือกันสร้างประสบการณ์เสมือนจริงเพื่อเป็นเกียรติแก่ปีเสือ
บริษัทฟาสต์ฟู้ดสัญชาติอเมริกันร่วมมือกับ Humberto Leon - ผู้ร่วมก่อตั้งพิธีเปิดแบรนด์แฟชั่น - เพื่อสร้างคอลเล็กชั่นจักรราศีใน Metaverse ความคิดริเริ่มนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองวันตรุษจีน (เทศกาลที่สำคัญที่สุดของจีนตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 15 กุมภาพันธ์)
McDonald's เข้าร่วม The Metaverse
ด้วยความพยายามใหม่ล่าสุด ห่วงโซ่อาหารฟาสต์ฟู้ดของสหรัฐฯ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เฉลิมฉลองปีเสือใน Metaverse พวกเขาสามารถสัมผัสกับ "คอลเล็กชั่นการออกแบบสัตว์นักษัตรที่ไม่ซ้ำแบบใคร" ที่สร้างโดย Humberto Leon ลูกค้ายังสามารถอ่านคำทำนายดวงชะตาที่มองการณ์ไกลในปีหน้าตามวันเกิดของพวกเขา
ลีอองเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายจีน-เปรูที่มีวิสัยทัศน์เชิงสร้างสรรค์ส่วนใหญ่มาจากอัตลักษณ์ข้ามวัฒนธรรมของเขา เขาอธิบายว่าแมคโดนัลด์เป็นแบรนด์ที่ “มุ่งมั่นที่จะโอบรับและเฉลิมฉลองความเป็นสากลของทุกวัฒนธรรมมาโดยตลอด”
"การเริ่มต้นปีใหม่ทางจันทรคติกับแมคโดนัลด์ในรูปแบบที่เน้นย้ำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของชุมชนชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชีย ทำให้ฉันภูมิใจที่ได้นำเสนอตัวตนที่แท้จริงของฉันและอิทธิพลที่หล่อหลอมมันขึ้นมา ซึ่งฉันรู้ว่าหลายคนจะเกี่ยวข้อง" เขาเพิ่ม.
เอลิซาเบธ แคมป์เบลล์ - ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการมีส่วนร่วมทางวัฒนธรรมของแมคโดนัลด์ - เห็นว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับบริษัทของเธอในการเข้าสู่ Metaverse ตั้งแต่ปีเสือ เป็นตัวแทนของ "ความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง และความมั่นใจ"
“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เฉลิมฉลองวันตรุษจีนนี้ผ่านการแสดงออกทางศิลปะของเขา และหวังว่าแฟน ๆ ของเราจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเฉลิมฉลองไปกับเรา” - เธอเสริม
ต่อจากนั้น เครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดและลีออนจะผลิตสปอตทีวีที่แสดงภาพสะท้อนของนักออกแบบเกี่ยวกับประเพณีอันเป็นที่รักซึ่งมีการเฉลิมฉลองในช่วงวันตรุษจีน
เทศกาลนี้เรียกอีกอย่างว่าวันตรุษจีน เป็นหนึ่งในวันหยุดที่สำคัญที่สุดในประเทศที่มีประชากรมากที่สุด นับเป็นวัฏจักรใหม่ของดวงจันทร์ และการเฉลิมฉลองอาจดำเนินไปได้ถึง 15 วัน
McDonald's จะยอมรับความท้าทายของ Musk หรือไม่?
บริษัทอเมริกัน ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะห่วงโซ่อาหารจานด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้กลายเป็นชื่ออันดับต้น ๆ ในวัฒนธรรม crypto meme สมาชิกในชุมชนมักใช้โลโก้ของบริษัทเพื่อวางไว้บนผู้ที่อาจสูญเสียเงินทุนของพวกเขาในกรณีที่ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลล่ม แนวคิดเบื้องหลังมีมคือแมคโดนัลด์มักจะจ้างคนที่ต้องการก้าวถอยหลัง
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่าง chain และพื้นที่ crypto ก้าวไปอีกระดับเนื่องจาก CEO ของ Tesla - Elon Musk - สาบานว่าจะกิน "อาหารแห่งความสุข" ทางทีวีหากบริษัทยอมรับ Dogecoin (DOGE) เป็นวิธีการชำระเงิน
McDonald's ตอบกลับผู้ประกอบการอย่างแดกดันว่าจะทำได้ก็ต่อเมื่อ Tesla ยอมรับ "grimacecoin" (ชื่อที่สร้างขึ้นจาก "หน้าตาบูดบึ้ง" ซึ่งเป็นตัวละครที่แสดงในโฆษณาของบริษัทหลายแห่ง)
ที่มา NEWS